Thứ Tư, 13 tháng 4, 2016

Lấy lại tuổi trẻ với sản phẩm LiveLong +



Khi có tuổi, các hoạt động của tất cả hệ thống trong cơ thể bị suy giảm: gan hoạt động kém hiệu quả hơn trong việc thanh lọc các độc tố ra khỏi máu, cholesterol tích tụ trong các mạch, dinh dưỡng của các tế bào bị nhiễu loạn, hoạt động của các nguyên bào sợi cũng giảm đi. Cho đến gần đây, vấn đề lão hóa cơ thể dường như là một vấn đề không thể tránh khỏi, tuy nhiên, Công ty Vision đã đương đầu với những thách thức này, coi vấn đề lão hóa da là một quá trình có thể thay đổi được. 

Thuốc chữa bách bệnh cho tất cả những điều phiền muộn 
Thực tế, quá trình lão hóa cơ thể chỉ là kết quả của sự tác động của các gốc tự do qua các tế bào. Chúng gây ra do quá trình lão hóa bên trong cơ thể và các dấu hiệu dễ thấy, điều này khiến chúng tôi trăn trở rất nhiều. 

Các nguyên nhân gây ra sự hình thành quá mức của các gốc tự do là: tia UV, sinh thái học xấu, căng thẳng, chế độ dinh dưỡng không lành mạnh, hút thuốc lá và các thành phần có trong mỹ phẩm. Chúng ta càng trở nên già đi, các gốc tự do càng khó tác động. Hàng ngày, chúng phá hủy hàng tỷ các tế bào, kích thích oxy hóa các tế bào và do đó đẩy nhanh quá trình lão hóa sinh học. Trước hết, quá trình lão hóa trong cơ thể được phản ánh qua da. Các gốc tự do cũng làm giảm chất béo và protein, hai thành phần cấu trúc cơ bản của da. Chúng cũng phá hủy các chuỗi collagen và do đó làm giảm quá trình tổng hợp collagen. Làn da bị làm cho suy yếu, các nốt trên da có hàm lượng collagen thấp hơn và bắt đầu bị chảy xệ, hình thành các nếp nhăn và nếp gấp. 

May thay, có một hệ thống bảo vệ độc đáo, được hình thành bởi chính cơ thể của chúng ta, có khả năng chống lại các tác động của các gốc tự do và hoạt động chính của nó là chất chống oxy hoá. Chúng có khả năng đặc biệt làm trung hòa các gốc tự do trong da, từ đó ngăn chặn quá trình lão hóa của da. 

Cơ thể của chúng ta có thể sản sinh ra chất chống oxy hóa. Tuy nhiên, ở các điều kiện nhất định, ví dụ như, khi chúng ta nằm dưới ánh nắng mặt trời quá lâu hoặc hít chất độc hại ( khí thải của ô-tô hay khói thuốc lá), thì các gốc tự do được hình thành nhanh chóng, làm cho hệ thống chất chống oxy hóa của cơ thể không thể chống lại kịp. Trong trường hợp này, các nguồn bên ngoài chất chống oxy hóa có thể giúp cơ thể chiến thắng trong cuộc chiến chống lại quá trình lão hóa. 

LiveLong+ giúp kéo dài tuổi thanh xuân 

Bạn chắc hẳn đã nghe đến gốc tự do và chất chống oxy hóa, và thậm chí có thể gọi tên được một cặp gốc tự do và chất chống oxy hóa được nhiều người biết đến nhất. Tuy nhiên, những kiến thức cơ bản cả chúng ta sẽ không đủ để giúp cơ thể chống lại sự tấn công của các gốc tự do. 

Tất nhiên bạn có thể cố gắng lên một danh sách các chất chống oxy hóa, nhưng đừng đặt hy vọng quá nhiều. Chỉ có các chất chống oxy hóa được lựa chọn kỹ càng mới có thể hỗ trợ đáng kể cho cơ thể chúng ta. Các thành phần lành mạnh và hương thơm lạ thường đều có trong sản phẩm độc quyền mới nhất của Công ty Vision - LiveLong+ complex. Sản phẩm này được sáng tạo đặc biệt có thể làm đảo ngược thời gian và giúp bạn lấy lại sắc đẹp và tuổi thanh xuân. 

Công thức LiveLong+ thực sự độc đáo, bao gồm 10 chất chống oxy hóa cơ bản có cơ chế hoạt động theo tầng; ubiquinol, chiết xuất trà xanh, cây hắc mai biển, acai berry và rau dền cũng như chất resveratrol, astaxxanthin, lycopene, chlorophyllin và selenomethionine. Vậy, những thành phần này có gì đặc biệt?






Do hiệu quả tổng hợp mang tính hệ thống của LiveLong+, nó không chỉ đơn thuần làm giảm nhẹ tác động phá vỡ các gốc tự do, mà còn làm vô hiệu chúng hoàn toàn, do đó tạo điều kiện thuận lợi để trẻ hóa làn da. 

Đối tượng khách hàng dùng sản phẩm LiveLong+: 




Những khách hàng quan tâm đến sức khỏe của mình.
Những khách hàng mong muốn làm chậm quá trình lão hóa.
Những khách hàng phải chịu áp lực về thể chất và tinh thần. 
Những khách hàng ở trong điều kiện phải tiếp xúc lâu dài với tia UV.
Những khách hàng không tuân theo các quy định của chế độ dinh dưỡng lành mạnh và ăn các thức ăn nhanh.
Những khách hàng uống rượu và hút thuốc. 
Lấy lại sự năng động của tuổi trẻ cùng sản phẩm độc quyền LiveLong+!







VIDEO : LIVELONG+TÁC DỤNG LÊN CƠ THỂ BẠN



0901.085.088


CÓ AI DÙNG SẢN PHẨM MANG LẠI KẾT QUẢ CHƯA?




































0901.085.088


0 nhận xét:

Đăng nhận xét